14.11.05

of góður?

ég var með of margar einingar á síðustu önn (of góður?) og þess vegna fékk ég rukkun frá LÍN upp á 98 000 kall..!!?? konan sagði kurteisislega: "ég eyði þessari skuld"
-þar með er það mál dautt!

næst vonast ég til að sorpukallinn dingli hjá mér og segi: heyrðu þetta var nú bara einhver vitleysa hjá mér, auðvitað þarftu ekki að borga 500 kall til að henda hurðinni.

og svo þarf ég bara vinna fartölvu í einhverju happadrætti eða eitthvað til að geta spilað Civilization 4 og þá er ég endanlega orðinn happy!!
-----
Þegar ég var í lánasjóðsleiðangrinum í dag gekk ég fram hjá einhverju Rauðakrosshúsi og þar var gömul kona að brasa með einhvern þungan kassa fullan af eggjum.. ég reddaði henni kassanum inn í hús og hún bauð mér eggjabox að launum, full þakklætis. Ég afþakkaði það (of góður?), hugsaði með mér að það þyrftu aðrir meira á þessum eggjum að halda en ég.
-annars langar mig nú í egg núna,.,. en það er víst að koma háttatími - spurning um að fara bara í rúmið.

Góða nótt ef þið eruð að lesa þetta að kvöldi til (annars góðan daginn).