4.9.07

ágústblogg

eða reyndar svona "byrjun-september".

Ég er eiginlega hættur að hugsa sem sjálfstæð persóna og farinn að hugsa í gegnum Kristleif - kannski er það eitthvað sem maður á ekki að gera.
Mér finnst nánast skringileg tilhugsun að blogga um eitthvað annað en Kristleif.

En allavega er það helst í fréttum að ég er að fara að vinna á leikskóla; leikskólanum Jörfa sem er í 17 sek göngufjarlægð frá heimilinu.

Svo var ég að bæta nýtt met.. hugsa ANNA að þú hefðir orðið ánægð með að sjá. Ég keypti þrjú skópör á markað í Perlunni fyrir 14 þús kall alls. Eina vatnshelda gönguskó, eina gullfallega (að mati Ásdísar) spariskó og eina rosa þægilega hversdags sem ég valdi. Fyrir hvert par sem bættist í sarpinn spöruðust þúsundir króna enda allt á mega afslætti (50% held ég) - og það var því án slæmrar samvisku sem við héldum upp á 4. hæð kringlunnar og fengum okkur súpu og brauð á kaffihúsinu þar!