10.9.05

Umræða

efni:

Berum við ábyrgð á eigin hamingju?

skoðanir:

1) mér leiðist
2)Það verður gaman á morgun og örugglega hinn líka!
1) get ég ekki gert eitthvað til að létta mér lundina akkúrat núna
2) kl. er þrjú farðu að sofa
1) Það er cheap ráð - farðu að sofa - ég vil létta mér lundina
2) kl. er þrjú! þú ert þreyttur og þú ert að tala við sjálfan þig á bloggi í staðinn fyrir að leggjast fyrir!! Engin furða þó þér líði ekki vel! pældu í því!
1) á ég þá bara að fara að sofa til að mér leiðist ekki lengur? er það ráðið?
2) ég meina lestu góða bók eða eitthvað, en farðu allavega í rúmið í staðinn fyrir að hanga á netinu netfíkill!!!!
1) það er rétt.. eina vitið að fara í háttinn, maður gerir sig bara að fífli með því að tala við sjálfan sig á netinu!
2) nei nei fólk þekkir þig..

niðurstaða:

mér leiðist (but who cares)
ekki drekka tvo kaffibolla á miðnætti!!
drullastu í háttinn!
það verður stuð á morgun!
og ekki drekka tvo kaffibolla á miðnætti!!