13.2.06

klukkan er fjögur

Maður verður að láta sig hafa það er maður hefir verið klukkaður..

Fjögur störf sem ég hef gegnt:

Kúasmali
Liðveitandi
Píanókennari
byggingavinna

Fjórar kvikmyndir sem ég get horft á aftur og aftur:

Silent movie
Star wars
Wonderful life
Groundhog day... og margar fleiri

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Lund í Svíþjóð
Kringlumýri 4 - Akureyri
Grafarvogur
Skarphéðinsgata 12

Fjórir sjónvarpsþættir:

SEINFELD
Malcolm in the middle
Family Guy
Simpson

...ég er white trash! úff

Fjórar vefsíður sem ég heimsæki daglega:

Ástdís

Sudoku
- metið í easy er komið í 3:28 hjá mér
engin önnur daglega.. því miður..

Fjórir af uppáhaldsréttum:

Djúsí nautasteik
Grafið lamb með gráðaosti
Góð villibráð, t.d. Krónhjartarmedalíur
Gott lasagna

Fjórir staðir sem væru betur þegnir:

Svíþjóð
Köben
Rúmið
uuuu.. Sahara bara