20.12.04

Matur - hvítlauksís

Nú á að prófa soldið væld, soldið crazy. Ég er mikill hvítlauksaðdáandi og finnst sjaldan sem hvítlauksbragð á ekki við í mat. En þegar ég frétti af þessari uppskrift á bloggsíðu gamla íslenskukennarans míns verð ég að viðurkenna að ég fékk soldinn kökk. Á hvítlaukur við með ís?? það er náttúrulega bara ein leið til að komast að því og það er að prófa. Ég er mjög spenntur en kvíðinn um leið. þetta er svolítið eins og að fara á blint stefnumót, þú fílar stelpur en stundum eru þær ekki alveg að gera sig... spurning hvernig hvítlaukurinn er að gera sig hér...

Ég mun flytja nánari fréttir af því hvernig til tókst þegar búið er að prófa... ú je


Hvítlauksís

2 blöð af matarlími
¼ bolli af köldu vatni
2 bollar af mjólk
1 bolli af sykri
örlítið salt
2 msk. af sítrónusafa
2 hvítlauksrif, smátt söxuð
2 bollar af rjóma

http://www.ma.is/kenn/svp/matur/eftirrettir/hvitlis.htm