28.1.05

a.d.s.l. t.d. strax!! (a.m.k. a.s.a.p.)

Ég er nú farinn að halda að þetta adsl mitt muni ekki koma. ég ætla að byrja að böggast í þeim eftir Helgi, það er langt siðan það átti að vera komið. Ég sá gaurinn sem afgreiddi mig fyrir utan búðina að reykja núna rétt áðan. Mig langaði geðveikt til að rífa af honum sígarettuna og troða henni öfugri upp í óæðri endann á honum, en ég sat á mér.. gaf honum samt illt auga í laumi.

Jamie Kennedy var hér á landinu um daginn, ætli hann sé X, ég hafi verið xaður af Jamie? Það er eiginlega ekkert ósennilegra en hvað annað.. þetta er hans húmor alltént. X veldur mér töluverðum heilabrotum indeed, nú er mig allt í einu farið að gruna manneskju sem byrjar á G! hún er alltént komin efst á lista grunaðra. hmmmm... veit ekki... súrrealik rúlar!

en allavega, adsl drullastu til mín núna - fuck you! bloody bloody bastard... please.