20.1.05

1. wuzzup?? 2. er ég líkur biskup?

minni mitt er minnisstætt
ég veit ekki hvernig það virkar.
minni mitt verður minna og minna held ég með hverjum deginum.
gott dæmi um það er blessaður uppskriftabókahaldarinn sem ég fékk í gjöf í fyrrakvöld og prýðir nú íbúð mína. Ég verð alltaf hissa þegar ég rek augun í hann og man þá aftur eftir þessari gjöf.
Hver var þetta eiginlega??
Ennþá hef ég engan grunaðann, langar soldið til að láta taka fingraför af bréfinu sem fylgdi, eða DNA rannsókn eða eitthvað, því ég er forvitnasti maður í heimi!!
En þetta er spennandi..

En er ég líkur Kalla biskup? Sá hann í mjólkurkælinum í bónus í gær með konu sinni. Hún bað hann um að leita að osti (ég vissi alveg að osturinn er ekki geymdur í mjólkurkælinum í bónus á laugaveginum en sagði ekki neitt). Hún sagðist ætla að finna sýrðan rjóma og svipaðist um eftir honum á meðan húsbóndinn fór í ostaleit. Ég smeygði mér við hliðina á konunni og ætlaði að grípa box af létt&laggott en segir hún þá við mig "ég finn ekki sýrða rjómann" en varð síðan vandræðaleg þegar hún leit framan í mig og sá að ég var ekki biskup (við vorum báðir svartklæddir). ég kann allt um Bónus á laugaveginum og sýndi henni því sýrða rjómann. Svo þegar Kalli kom grátklökkur og sagðist ekki finna ostinn benti ég eftir ganginum og upplýsti hvar osturinn er! Double deed for the bishop. ( ég lifi svo spennandi lífi)

Það gera fleiri góðverk en dularfulli uppskriftabókahaldaragjafarinn.