7.1.05

ammli - ich habe geburtstag im morgen!

Mættur til Reykjavíkur. Á nýju ári verður maður svo djúpt þenkjandi alltaf og nú á ég 25 ára afmæli í þokkabót á morgun (það á víst að vera stórt afmæli). Þannig að ég legg á dýpsta hyl hugsunar núna, best að vita hvað kemur út.
Ég ætla að nota árið í að finna mig, ég veit ekkert hver ég er, kominn tími til eftir öll þessi ár. Hugur taktu til starfa: Hver í andskotanum er ég? hvernig týpa?

djamm og rokk týpa? nei, varla, einum of calm.

tattú og lokk? neibb, hvorugt ég hef og hvorugt hyggst fá.

lyftingar og skokk? nei, var það kannski en þeir dagar eru horfnir í gleymskunnar dá.

algjört fokk? neinei, of snemmt að dæma mig svo hart. (i hope)

kannekká clock? ja, nú ertu að verða heitur.

merkilegt nokk? ekkert merkilegri en hver annar a.m.k.

cunt og cock? huummm... ekkert meira en hver annar.



búa í blokk? nei, einbýlishús - með flygli, helst.

pirruð og sjokk? ja, nú ertu að komast á sporið, ég pirrast oft held ég.

tölt og brokk? nei ég fer aldrei á hestbak, þó ég vinni í sveit.

likes to talk? Nja, það er nú ekkert einkennanndi eitthvað fyrir mig.

bundinn í flokk? nei alls ekki! ég kýs bara það sem mér líst á hverju sinni.

stíga á stokk? stíga á stokk týpa? hamm?! ja, ég spila reglulega á tónleikum en að öðru leyti(leiti?) er mér ekkert sérstaklega vel við sviðsljósið, þannig lagað.

háraplokk? nei! enginn má plokka hár af mér, aldrei!

bakara og kokk? já, já, þarna komstu með það. Þetta er allavega sú týpa sem ég vil vera :) Bakara- og kokka týpa, veii!
ég er feginn að þú sagðir ekki götóttan sokk týpa eða auman skrokk týpa. Það hefði verið óþægilega nálægt sannleikanum líka.

----úffúff og æ æ. Svona vinnur heilabú mitt þegar ég reyni að hugsa djúpt og heimspekilega. Ég er bara ekki gáfaður virðist vera. En það er allt í lagi því ég ætla að reyna að baka og kokka í kvöld (reyna að sanna mig sem bakara og kokk týpa) og virða afmælið á morgun.
Allir sem eru ekki á dauðalistanum mínum eru velkomnir til Sigga og Sigrúnar seinnipartinn á morgun (einhverntíma eftir 16- ich bin í bandí þangað til) að éta vöfflur og súklaðkökur og brauð - og drekka gos og kannski eitthvað görótt ef guð lofar (ég bauð Jesú ég veit ekki hvort hann mætir).