2.1.05

Leikhús og Blæti Sigrúnar - 2 in 1

LEIKHÚS

Í kvöld er það oliver twist sem gildir, ég fer með miklar væntingar í leikhúsið. Ég dýrka að fara í leikhús en geri afskaplega lítið af því. Ég fór einu sinni í haust og það var í fyrsta skipti í næstum 2 ár sem ég hafði farið að sjá leikrit. Í haust var það litla stúlkan með eldspýturnar sem varð fyrir valinu, þar lék aðalhlutverkið skólasystir mín Þórunn Arna og stóð sig það vel að það kæmi mér á óvart ef hún kæmi ekki meira við sögu í leikhúslífi þjóðarinnar í framtíðinni! hún átti sýninguna! já ég þræði leikhúsin að sjá fátæka krakka bugaða af óréttlæti og misskiptingu þessa heims.

BLÆTI SIGRÚNAR

Sigrún mágkona mín opinberaði skrítna hneigð í gærkvöldi. Allir voru í goody feeling að rabba saman en allt í einu kemur Hafdís mágkona askvaðandi með grátt hár sem hún hafði kippt af höfði sínu, og kvartaði sáran yfir ellimerkjunum. Allir byrjuðu að rífa hár úr höfði hvers annars og leita að gráum hárum en mér hryllti við því ég haaaaaaaataa þegar hár er rifið upp með rótum af líkama mínum, það síðasta sem ég mundi gera væri að fara í vaxmeðferð. Ég asnaðist til að láta opinbera þessa hárhræðslu mína og samstundis breyttist viðmót Sigrúnar.
Hún lýsti því yfir að hræðsla mín og sársauki væru sálfræðileg hindrun sem ég þyrfti að yfirstíga, í raun væri ekkert vont að kippa hári af höfði. Ég var eltur um stofuna logandi hræddur við hina nýju Sigrúnu, grimmdin skein úr augum hennar, nasavængir hennar þöndust ótt og títt og þar sem ég er nú vanur að láta vaða yfir mig að lokum gafst ég að endingu upp. Hún fékk að kippa og ég ýlfraði af sársauka, hún vill meina að þetta sé sálrænt en ég finn ennþá fyrir þessu daginn eftir!

Sigrún hári´ af höfði mínu
harkalega kippti af.
Brosti og hló er blæti sínu
beitti á mig og olli pínu
og höfuðverk mér gríðarsterkan gaf.