1.1.05

happy new year! - kvenfélag vesturbæjarkirkju

Nú árið er liðið í aldanna skaut
og aldrei það kemur til baka...

...fokking 2005 ég trúi því ekki, hvaða rugl er í gangi! Ég hefði getað svarið að árið 2000 var í fyrra.
En jæja það er best að byrja síðasta, nei fyrsta pistil nýs árs á jákvæðum nótum. Mturinn í kvöld var frábær! gott rauðvín, villigæs, lamb með gráðaostasósu, svín, kjúklingasalat, grafin gæsabringa o.fl. og fleira. Hjónin Siggi og Sigga gáfu mér síðan sítrónur, sódavatn og myntu í snemmbúna afmælisgjöf - vitandi að ég hafði keypt romm daginn áður - og gat ég þá framleitt mojito kokkteilinn fræga. Og er ég búinn að fá mér nokkur glös af þessum snilldardrykk. pínu tileygður í speglinum,,

Í tilefni af hinum syndugu áramótum dettur mér í hug skringileg mappa er ég sá um daginn. Ég var að leita að heimildum fyrir B.A. ritgerðina mína og varð þá á vegi mínum skemmtileg mappa með gömlum fundargerðum saumaklúbbs kvenfélags vesturbæjarkirkju. Einn fundurinn var sérlega skemmtilegur í sögulegu samhengi. Á fundi þann 3. apríl 1966 var allt kvöldið reynt að finna nýtt og viðkunnanlegt orð yfir "hinn fimmta útlim karlmanna" eins og konurnar orðuðu það. Eftir mikið þref náðist að einskorða tillögurnar við þessi orð:

dabbalingur
fimmti bítillinn
gandálfur
brókarbúi
þumalskrúfa
karlakólfur
kústagosi
gjafagneisti
patreksputti
syndagandur
kenjakitlir
smári
naríunál
þvagrani
álfaprjónn
lindarstrá

Ástæðan fyrir þessari nýyrðasmíði var nýstofnað "Reðursafn Íslands", en þeim fannst nafngiftin á safninu fara illa í munni (vera hreinlega dónalegt) og í staðinn fyrir reður vildu þær koma inn einu af orðunum fyrir ofan. Miklar umræður spunnust um orðin en að lokum var ákveðið að kjósa milli orðanna dabbalingur, smári og álfaprjónn. Átti að kjósa um málið viku seinna en aldrei varð af þeirri kosningu þar sem Bandaríkjamenn sprengdu upp reðursafnið þann fjórða apríl eins og frægt er orðið og því óþarfi að finna nýtt orð. Nýtt reðursafn var síðan ekki reist á Íslandi fyrr en mörgum árum seinna.

Þess má til gamans geta að úr þessu orðasafni var smíðað nafnið á smáralind, sem er eins og allir vita risastórt líkan af dabbaling.


Sögur herma að eftir fundinn, að kvöldi 3. apríl hafi eiginmaður einnar konunnar misst sig úr hlátri er hann heyrði frásögn maka síns af fundinum. Átti hann að hafa kastað fram þessari vísu er þau gengu til náða um kvöldið.

dabbaling í lítinn hring
lauma nú og hef mitt swing.
Englasöng í eyrnagöng
oft má heyra er inn í þröng
göngin lindarstrái sting. ...



En jæja þá er árið búið og nýtt að hefjast og ég ætla ekki að vera enda gamla árið -nei byrja nýja árið með einhverjum dónavísum. Best að enda á góðlegum nótum:

Nú rana skal riðið í dömunnar skaut
og rugga svo fram og til baka.

Nei æ, best að byrja aftur:

Nú árið er liðið í aldanna skaut
og aldrei það kemur til baka
nú gengin er sérhver þess gleði og þraut
það gjörvallt er runnið á eilífðarbraut
en minning þess víst skal þó vaaaaakaa!

Hin gömlu kynni gleymast ei
enn glóir vín á skál
hin gömlu kynni gleymast ei
né gömul tryggðamál
ó góða góða gamla tíð með gull í mund
ó geymum bróðir biukarrin og blessum liðna stund!!!

Gleðilegt nýtt ÁR!
5 klst liðnar af árinu og best að drulla sér í háttinn
Gleðilegt nýtt ÁR!
ræræræræræ!!