31.12.04

the beauty of the blog III

Síðasti sólarhringur ársins að renna upp og súkkulaðikakan fyrir annað kvöld kom út úr ofninum áðan, mmm hvað það er gaman að baka. Ég held að kakan hafi hreinlega heppnast ágætlega hjá mér, ég er spenntur að smakka! Það verður góður matur annað kvöld.

Ég ætla pottþétt að fá mér þráðlaust net eftir áramót, það er algjör snilld að geta legið upp í rúmi og vafrað og bloggað og pælt!
Tæknin nú til dags er makalaus og bloggið er snilld þegar maður er makalaus. Þar sem ég ligg hér makalaus í fleti mínu þegar sólin er hnigin til viðar er gott að geta nýtt sér hina þráðlausu nettækni fyrir andlega útrás. Ég stefni að því að gera góðan slatta af því á komandi ári.
Dyggir lesendur bloggs míns í gegnum dagana muna eflaust eftir að blogginu hefur verið líkt við gæludýr og sálræna skák við páfann. Á sama hátt má einnig líta á það sem andlegan viðrekstur - Það má líta á það að blogga sem að freta á netið - í andlegum skilningi. og þeir sem lesa bloggið eru þá í raun að hlusta á sál mína prumpa!


FRETAÐ Á NETINU

Ligg í leti í mínu fleti.
Ligg en vafra á interneti.
Fæ útrás með innrás á heimili þitt.
Sjá í vetur, sálartetur
sífellt mun um sólarsetur
blogga, -það er mitt sálarshit.

Skrítið getur stafrænt letur
starfað sem minn andans fretur.
Hratt nú af spenningi sest upp við dogg.
Leggst aftur í fletið, læði á netið
litlum hvelli, heyrðu fretið!
Svona er the beauty of the blog.

(Best er að lesa vísuna upphátt með sterkum norðlenskum hreim!)