4.1.05

Mig langar í tannburstann minn!

"Bitch boobies" hljómar eins og blótsyrði það sem ég gæti notað núna af því að mig langar svo að bursta í mér tennurnar, en enginn er tannburstinn hér hjá bróður mínum þar sem ég gisti núna.
Hér vorum við fjölskyldan í mat og var vel veitt; gott salat í forrétt, snilldar humarfylltar grísalundir í aðalrétt og balsamiklegin jarðarber með ís í eftirrétt. Rúsínan í pylsuendanum nei oj! (best að minnast ekki á rúsínur og pylsur í þessu samhengi gæðamatar) umm, punkturinn yfir iið var síðan rauðvínið með.
Út af ísnum er nú skán á tönnunum, karíusar&baktusar teiti. En ég veit að ég á ekkert bágt miðað við marga í heiminum þannig að það er best að hætta að væla.

En Bitch boobies! Hver kom fram með þetta orð? þ.e.a.s. tíkarspenar. Ég sé ekki mikið sameiginlegt með tíkarspenum og tíkarspenum! ég fatta fléttur, en tíkarspenar?