6.1.05

Reykjavík here i come!

Akureyri - Reykjavík
7.1.2005 -- 20:50 -- 0:45 -- 21:35 -- 173 -- F50


Ég kem til reykjavíkur 7. jan kl. 21:35 og hér er listi með lágmarksviðbúnaði sem Reykvíkingar þurfa að fylgja ef þeir vilja auðsýna mér tilhlýðilega lotningu.

á leið úr flugvél:
glansandi rauður dregill frá tröppum að flugstöðvarbyggingu
lúðrasveit sem leikur stefið úr SEINFELD þáttunum
heiðursvörður a.m.k. 8 lögregluþjóna
ungar stúlkur er strá blómum fyrir fætur mína

inni í flugstöðinni:
bjór og ristaðar hnetur
roast beef samloka
sterkt kaffi og dökkt súkkulaði
"stand up" grínisti til að skemmta mér meðan ég raða þessu í mig
limósína til að flytja mig og hafurtask mitt til hallar minnar

um borð í límrósunni:
nýblandaður mojito kokkteill
geislaspilari með fiðlukonsert Sibelius í botni
íðilfagur kvenmaður sem gefur mér fótanudd
18 bláar ilmandi rósir
jarðarber & vínber
extra tyggjó og góður varasalvi

með auðmjúkri kveðju; Helgi Heiðar Stefánsson


ps. allir sem lesa þetta eru velkomnir í vöfflukaffi heima hjá sigga&sigrúnu álaugardaginn næsta. (ummm.. ca... kl. 16:00 ca...)