9.1.05

(geð)VEIKT afmæli

já geðveikt afmæli hjá Sigga&Siggu í gær en verst að vera veikur í leiðinni. Sál mín (sálir?) naut sín á samkomunni en líkaminn var ekki í stuði (veikur). Ég versnaði eftir því sem leið á teitið og um áttaleytið sagði ég við einu eftirlegukindina (hugleiðing: ég kynntist þér sem svíni, nú ertu kind, kannski vinnurðu þig einhverntímann upp í manneskju, jamm) að ímynda sér bara að ég væri skemmtilegur og lagðist síðan eins og klessa í sófann. En þar sem að mér finnst óskaplega gaman að baka þá var þetta geysilega gaman þrátt fyrir að líkaminn brygðist.
Við þá er lögðu leið sína til mín í gær segi ég - ÞÖKK.

(hugleiðing: nú á að reka mig í klippingu á morgun og fá stutt hár, ætti ég að láta undan. Ég nenni varla í klippingu og tími varla í klippingu - en..)

Note to myself!
Ef ég héldi að ég héldi svona boð aftur um næstu Helgi þá mundi ég hafa ósætar kökur inn á milli því aðeins hörðustu sykurþolendur meikuðu allar þessar sætu kökur.

another note to myself!
Gott að þetta (raddleysisveikindavesen) var þessi Helgi en ekki næsta því þá eru æfingabúðir með das kór og ekki gott að vera raddlaus þá! ég er raddlaus núna, þakka mínum sæla fyrir það.

yet another note to myself!
easy does it easy does it.