22.1.05

til hjálpar lesblindum II

X virðist ekki vera öflug(ur) í stafsetningu og vera haldin(n) lesblindu á háu stigi og því finn ég mig knúinn að setja fram nýjar vísur til hjálpar lesblindum.

Núna koma 2 menn við sögu. Sá fyrri er bjartsýnn og hamingjusamur maður og ætlar að spyrja viðmælanda sinn hvort ekki sé eins ástatt um hann. Sá seinni grípur fram í fyrir honum í ekki satt? og byrjar að kvarta yfir ástarsorg sinni. Hann var þekktur fyrir að vera í ham og yngja fólk upp með húmor sínum en hefur ekki áhuga á slíku þessa dagana. Svo veltir hann því fyrir sér af hverju menn verda svo leiðir á þeim skyldum sem fylgja samböndum.
En annars útskýrir þetta sig allt saman sjálft, ef þú ert með almennilegan lesskilning.

"Það besta af því besta er hamingja.
Hún blessuð er þín ekki s"... - ha mín? ja..
hún var uppi um daginn - en dagaði uppi
ogí dag ég vil ekki í ham yngja.

Ég skil ekki af hverju skildu leiðir.
Því skyldu menn verða á skyldu leiðir?
Ég vil ekki skilja - og skil ei þann vilja
að skilja við þann sem þig leiðir.

mmmm.. Dálítið flókið - 45 sekúndur og þú átt að geta skilið öll orð, síðan eru það 9 mínútur í orðflokkagreiningu.. ef þetta tekst ertu á grænni grein.

Tileinkað X, en einnig að sjálfsögðu The Acelady (sem þurfti að vakna í morgun kl hálf níu og fara í skólann - brrrrruuutal!).

ps. af listrænum ástæðum er best að lesa vísuna upphátt og gott að bera fram "ha mín? ja.." eins líkt hamingja og mögulegt er, og "ekki s.." sem ekkis.


ps. II ÉG er með blöðrur á tánum. (mmm .. það kemur kannski málinu ekkert við, - en staðreynd engu að síður)