21.4.05

sérvitringar bæjarins

-gamla konan í drullugu joggingbuxunum sem borðar upp úr ruslinu
-róninn með starandi augnaráðið sem labbar hratt
-skrítna parið á bekknum fyrir utan bónus (oft með egils kristal +)
-asíska konan með grímuna sem safnar dósum lon og don
-skeggjaði lubbinn í kámugu fötunum og ósamstæðu sokkunum á leið í/úr lhí

Þetta eru einungis nokkrir af fastagestum laugavegsrúntsins sem maður er farinn að kannast við. Allir soldið skrítnir.
Nú er kominn nýr arkari, Bobby heitir hann og er góður í skák.


Ég var að fletta í gegnum vínylplötur í uppáhaldsbúðinni minni þegar inn labbar Fischer. Ég sé hann oft á vappi nálægt þessari búð þannig að mig grunar að við eigum jafnvel sömu uppáhaldsbúð - heli og bobby..

En allavega - það sem mér fannst skrítið að sjá var þegar gamall karl, e-h vel yfir 70 ábyggilega, vindur sér að bobby þar sem hann situr í goody og tekur í höndina á honum.
- Gúdd afternún sör.. sagði hann með ákafa í röddinni og aðdáunarglampa í augum.
- yeah, yeah.. sagði bobby með sínum eðalhreim.
- æ sov jú in ðe tsjampjonsjipp.. sagði gamli með íslenskuhreim dauðans.
- yeah, yeah.. sagði bobby.
- æ stúdd viðþjú
- yeah, yeah...

Þegar þarna var komið við sögu þurfti ég að fara þannig að ég veit ekki hversu lengi þessar samræður stóðu en ég vona að kallinn hafi ekki böggað bobby lengi,- úff ég fékk kjánahroll. En segiði svo að bara unglingsstúlkur séu grúppíur.