26.9.05

Já það er nú það...

fimmtudagur - pasta golftuskano

Asdis var ad vinna til 12 a fimmtudagskvoldid og eg aetladi ad vera ultra nice og elda fyrir hana pasta og koma med i vinnuna. Eg eldadi spaghetti carbonara og hljop sidan upp i borgarleikhus med afraksturinn, aegilega stoltur. Tegar eg tok skalina med pastanu upp ur pokanum missti eg hana a golfid og pastad for allt ut a golf!! vid átum þó slatta af því en þetta var bögg!!!

fostudagur - alcoholus too muchinos

var i skolanum fra 8 til 3 og ad kenna til 6 en vid forum sidan a veitingastaðinn Á NÆSTU GROSUM saman og asdis baud upp a graenmetisrett.. tad var mjog ljuft en ekki mjog sadsamt til lengdar.. síðan var kórpartí og ég

laugardagur - veikindinos

var veikur, en Kristjan Karl kom og setti saman fataskáp með mér. Ég gerði ekki mikið gagn en um kvöldið horfðum við síðan á Untergang um síðustu dagana í lífi Hitlers. Það var afar súrrealískt að fylgjast með Hitler í þynnkunni. Treysti mér ekki í innflutningspartí sökum slappleika

sunnudagur - bandyus islandicus

Á sunnudeginum keppti ég á Íslandsmeistaramótinu með Bandífélagi Háskólakórsins og við stóðum okkur bara vel.. töpuðum tveimur "naumlega" og unnum einn!

nú er mánudagur og mér er kalt.