30.12.05

(veitingastaðir) 1 dagur - 2 kaffihús

í dag fór ég á Bláu könnuna í kaffi með Ásdísi. Best að byrja á því að biðja kvenþjóðina afsökunar, ég ætlaði ekki að gera þetta! Fór óvart á kvennaklósettið og skildi ekkert í hve andrúmsloftið var afslappað. Allt snyrtilegt og fallegt og mér fannst eitthvað grunsamlegt. Vippaði honum samt út við opnar klósettdyr og ætlaði að fara að míga þegar ég heyrði blíðan kvenmannshósta í næsta stalli og var þá snöggur að vippa honum inn og fara yfir á karlaklósettið.

Fórum síðan á kaffi Karólínu í kvöldmat.

Kaffi Karólína ***1/2

fengi kannski 3 eða 3 og hálfa stjörnu af 5 mögulegum.
Við vorum níu sem fórum og pöntuðum okkur alls kyns rétti. Matseðillinn var einfaldur en freistandi. Ég fékk mér léttreyktan svartfugl í forrétt sem var mjög góður, með epla og kókossalati sem smellpassaði með. Í aðalrétt fékk ég mér nautalund sem var einnig mjög góð og sérlega gott meðlæti fylgdi með, t.d. karamelluhvítkál og blómkálsfroða!!
Eftirrétturinn var svolítið sviplaus viský-súkkulaðikaka með ágætum kaffiís. Ágætir réttir hjá mér en inn á milli komu réttir sem voru varla boðlegir á svona stað, t.d. kræklingsréttur sem nokkrir pöntuðu sér í forrétt, ótrúlega óspennandi réttur (eingöngu kræklingur) og auk þess ekkert svo góður.
Þjónninn var líka í slappari kantinum með setningar eins og:

Einhver: hvernig ostakaka er í eftirrétt
þjónn: æi bara venjuleg ostakaka

Ekki mikil liðlegheit!

matarlega séð fær staðurinn svona þrjár og hálfa en í heildina ætti hann í raun ekki skilið meira en svona 2 og hálfa til þrjár...