18.12.05

afmæli

það er víst akkúrat ca. ár síðan ég byrjaði að blogga. Á maður ekki að halda upp á daginn?

uuu nei kannski ekki...

En No´ni bróðir og Siggi bróðir komu í kaffi í dag ásamt dömum sínum og Borgný er í heimsókn núna.. þannig að það er veislustemmning. Ég er búinn að baka piparkökur og vöfflur í dag.. mmm... einskonar veisludagur - þótt ekki sé það til heiðurs "Helgistund" :p

en ég hugsaði mér alltaf á ársafmælinu að rifja upp bloggið mitt og sé að ég er með kúkogpisshúmor en hér eru mest áberandi færslurnar eða eitthvað:

fyrsti alvörupistillinn
um tilgang bloggs míns..
umdeildasti pistillinn
allt varð vitlaust þegar þessi birtist.. voru einhver 27 comment ef ég man rétt
virtasti pistillinn
þessi veitti mér virðingu lífsins
uppáhaldspistillinn minn
pistill sem varð til daginn eftir að Ásdís kom fyrst í heimsókn.. hún er lesblind.. ég þyrfti að fara að skrifa fleiri "til hjálpar lesblindum"
leiðinlegasti pistillinn
reyndar viljandi leiðinlegur.. en.. leiðinlegur engu að síður, -- leiðinlegur..
skrítnasti pistillinn
æ, mér dettur enginn í hug..

en jæja best að fá sér piparköku.. þær tókust ágætlega! Anna, hlakka til að heyra álit þitt annað kvöld!