22.6.06

af næturvakt III

djöfull er ég þreyttur
tikkið í klukkunni er að æra mig
ætti ég að færa mig
inn í stofu
nei úff ég sá vofu
úti er bjart
en inni er svart
augun fýld
því enga hvíld
þau lengi lengi
hafa fengið
ég þrái svefn í mjúku rúmi
með mjúkri konu í dökku húmi
en það líða nokkrar stundir
áður en fundir
mín og rúmsins kæra og kærustunnar eiga sér stað
en klukkan tikkar og bráðum já bráðum
bráðum er nóttin búin og þá byrjar nóttin mín

þetta er fínt djobb.. en þegar maður er búinn með bókina um Jeltsín og nennir ekki niður að sækja aðra þá er leiðinn ekki lengi á leiðinni. En! sjálfskaparvíti - - annars fínt djobb.. úbbs ég var búinn að segja það.. jæja - en...

Gat valið um tvennt í sjónvarpinu áðan um tvöleytið. Beverly Hills 9102938910 eða HM. Enn og einu sinni varð karlmennskan undir og kvenleikinn er að rústa þessu með 10 stigum gegn tveimur. Það er eitthvað við þessa Beverly Hills þætti sem virkar eins og tímavél fyrir mig. Ég fæ nostalgíukast. Þessir gömlu góðu dagar þegar gemsinn var ekki til og fötin, vá fötin