22.3.07

skrítnir dagar

vaknaði klukkan 7 í gærmorgun og horfði á Beverly hills-þátt

Fannst ég sjá Donald Rumsfeld í bænum áðan (væntanlega missýn)

horfði á hálfan Rachel Ray þátt í gær og þar var 17 ára stúlka sem var búin að fara í 3 lýtaaðgerðir; varastækkun, brjóstastækkun og húðdæmi eitthvað.. Hún leit út eins og trúður með þessar varir en öllum fannst þetta bara fínt þó hún væri kannski pínu ung - hvað er í gangi?

Hver heitir Kolbeins? Guðbjörg Hildur Kolbeins.. hvurslags nafn er það? ætli hún sé skyld Ásgeiri Kolbeins..

Ég er kominn í átak. Fékk mér árskort í ræktina og er búinn að mæta tvisvar. Er 76,7 kg en ætla að vera 73 í janúar.. 200 g fokin nú þegar.

"Vera" er strax byrjuð að vera til vandræða.. sparkaði næstum í punginn á mér þar sem ég stóð við hliðina á Ásdísi, en.. kannski var það bara óvart!

Við fórum í mæðraskoðun áðan og heyrðum hjartsláttinn - það er ekkert smá hraði á svona litlu hjarta - VÁ!