3.2.05

Að láta vaða yfir sig á skítugum skónum

ýmsir stafir sem leita á huga minn þessa dagana:

X: hefur ekki látið heyra í sér lengi, var þetta bara draumur allt saman?

a,d,s og l: ich möchte das net haben

B,A - L,H og Í: B.A. ritgerðin og listaháskólinn, úffídíúff. Verð að reyna að yfirbuga letina. Er nú reyndar búinn að fá heilmikla hjálp í gegnum bloggið með ritgjörðina. En ég birti kannski nánari vinnuleiðbeiningar síðar til að fólk geti áttað sig betur á því um hvað ritgerðin á að snúast, og þannig verður hjálpin kannski eilítið markvissari.


En nú ætla ég að fara að tala við gaurinn í vodafone, ég labbaði þar framhjá í gær en fór ekki inn. Fann vissulega fyrir löngun til að splattera en lét mér nægja enn eitt illt auga, ég veit ekki hvað ég er búinn að gefa honum mörg, en nú ætla ég að tala við hann!
Það er ekkert gaman að vera bloggari sem er ekki með net nema nokkrar mín á dag. Ég læt ekki vaða yfir mig lengur. (yeah right!)