7.5.05

til hjálpar lesblindum VI

æ æ - lesblindindinginn minn var að reyna að ná í mig áðan sé ég. Ég hef ekki heyrt smassið.. mikilvægt siðfræðipróf á morgun - ég vona að hún sé ekki jafn siðblind og lesblind.. Það er best að reyna að hjálpa, verst hvað klukkan er margt mér dettur ekkert í hug..

hmm...
æ bara að ég héti Ingi og Ásdís héti Una

þá væri hægt að skrifa e-h svona: Því Ástís hefur e-h litla trú á sér þessa dagana

ég held að ég sé heimsk Ingi!
heimsk og ljót
bölvaður helvítis heimskingi
með heila á við grjót..

og ég svara:

þú ert ekkert heimsk Una
ekkert heimskari en ég!
ekki hugsa um heimskuna
hugsaðu eins og ég

sko
ef að þú ert á fullu í guðfræði
og ef að Guð er hinn sanni friður
þá gengur þér vel í guðfræði
Ef guð þú fallega biður
ekki satt?

já ok þetta hjálpar kannski ekki?!!