22.8.06

the invasion of the asian nation

Ég á "frídag" næsta miðvikudag. Er reyndar á næturvakt um nóttina og í skóla frá 13-15... en að öðru leyti í fríi. Hafði hugsað mér að nýta "frídaginn" m.a. í að týna rifsber. Með íbúðinni fylgdu nokkrir sæmilegir rifsberjarunnar. Sá í gær eða fyrradag að nú væru berin að þroskast og því um að gera að vera á undan fuglunum og týna berin.

En alas!

Þegar ég fór í vinnuna kl. hálfátta í gærmorgun var verið að plokka berin af runnunum og þar var ekki fugl á ferð, heldur asísk kona á milli 15-45 ára (ómögulegt að vera nákvæmari). Hún hefur sjálfsagt verið búin að vera að frá því fyrir sjö því runninn var langt kominn og komið mikið magn í poka hennar. Þetta var giska vandræðalegt allt saman en ég yppti bara öxlum og settist upp á hjólið en hún tifaði vandræðaleg á brott.

Mér fannst ansi fyndin viðbrögð hjá einum samstarfsmanni mínum á Kópavogshæli sem sagði mér foxillur á svipinn að hringja í lögregluna. Væri það ekki soldið ýkt?!

En allavega fara berin ekki í potta mína eða gogg fuglanna heldur kom þriðji möguleikinn óvæntur til sögunnar og nældi sér í góssið.

... mér finnst rifsberjasaft góð...