10.2.05

kúkur og piss

Þeim sem finnst fyrirsögnin ekki boða gott er vinsamlega bent hingað.

Það verður ein og aðeins ein krafa sem ég geri í sambandi við brúðkaupið mitt, takið vel eftir dömur. Það á að fara í skemmtilega brúðkaupsreisu og í henni verður komið við hér og teknar brúðkaupsmyndir.

"Kúkur og piss húmor" er alltaf klassískur og fellur aldrei úr gildi. Gummi vinur minn hefur þau orð ætíð í heiðri og gaf meira að segja út hljómplötu með hljómsveit sinni, the sacred satan, sem hét því skemmtilega nafni halað brúnu niður úr klóinu (sjálfstætt frh. plötunnar halað bláu niður af netinu sem hlaut einróma lof gagnrýnenda). Á þessari nýju plötu er að finna lög eins og hardlife, reynt til hins ítrasta, með undanrennu í færeyjum, twinkle twinkle little star, ekki meiri sveskjur!, hring(vöðva)dans og svo þekktasta lagið - valsinn Lort out the ring, sem hljómað hefur talsvert á öldum ljósvakans að undanförnu. Ég vildi bara benda þeim sem ekki þekktu til á þessa stórgóðu plötu.

Enda bara á því að birta textann við lagið Lort out the ring:

Þegar ég horfði á Lord of the Rings.
Sprautaðist næstum því lort out my ring.
Ég þoli ekki langdregnar myndir!

Þegar atriðin komu í slowmotion
byrjaði hringvöðvaþjómotion,
því ég þoli ekki langdregnar myndir!

Eftir meira en þriggja tíma setu
hugsaði ég bara um tvennt.
Mína elskulegu klósettsetu
og læri mín sundurglennt.

Að horfa á sjónvarp er ágætt víst
en öllu má ofgera það er víst.
Ég þoli ekki langdregnar myndir!

Langar senur þó víst séu pro,
láta mann langa í stærðfræðipróf.
það er skárra en langdregnar myndir!

Ef sit ég í sófa í tímana tvo
þá nóg er ég búinn að fá.
En það sýnir mér alveg í heimana tvo
ef þarf ég að sitja í þrjá.

sóló..

Nú kallar á mig á sinn hátt
klóið góða snjallt og hátt.
Já búin er langdregna myndin!

Spurning hvort nái samt nógu fljótt
á klóið með ullandi rándýr ljótt.
Það ullar því löng var svo myndin!

Fyllir núna stór minn veika anus
massi á stærð við úranus.
Verður show er treður sér úr anus,
geislavirkt úran, uss!


huss ush uss uss uss
búuú á langdregnar myndir!
tralalalala

Aldrei aftur hanga í slíkan tíma
ætla ég í sófa brúnaþungur.
Tími ekki í það mínum tíma
og vont er að vera
já vont er að vera
svona lengi af svona brúnu svona þungur.

tralalala tralalala
(fade out, but when the music has almost vanished, a soothing little sound of a friendly fart fills the ears and thus emphasising what this song is all about. The fart brings the music to a complete stop)