3.2.05

skjótt skipast veður í lofti

var að enda við að væla yfir og vodafone og fleiru.. en! heimsótti þá og var þá ekki litli mússímússí krúsídúllan bara tilbúinn með allan pakkann. Þannig að nú sit ég heima hjá mér og drita á netið, vúhú. ADSL I love ya!

mér sem leið rétt áðan einhvernveginn svona:

djöfull er Djöfullinn gjöfull
á djöfulsins pínu og kvöl.
Enda er Djöfullinn djöfull
og djöflar eru víst böl.

en nú er allt í goody, guðs mildi búin að sýna sig, hrein og skær. vííííííhí...


ps. Djöfsi minn, ég líð ekki svona platgjafir aftur (eða var mig að dreyma?).

Djöfsi gaf mér að gjöf ull
en gjöfin var djöfulsins plat
ég hrópaði DJÖFULSINS DJÖFULL!
já djöflaðist eins og ég gat.

jú líklegast var þetta bara draumur. Netið er komið og það er það sem skiptir máli! I´ll never complain again.