28.5.05

happadagur útskriftar

Laugardagurinn 28. maí 2005 hefur reynst mér vel!

Loksins tiltölulega laus við veikindin/slappleikann sem eru búin að hrjá mig síðustu vikur af krafti og samviskusemi.

Snemma í morgun var mér boðin vinna við píanókennslu; 6-8 klst á viku sem er nákvæmlega það sem langaði í næsta vetur með kennaranáminu.

Svo útskrifaðist ég frá LHI og ekki er það ónýtt.

Fer síðan á Lækjarbrekku í kvöld :) býst við miklu...

Þegar maður er útskrifaður er maður kominn inn í samfélagið af krafti og ég býst bara við miklu - eins og segir í kvæðabálki J.R. Mad dog "satan" Japp:

when one is outwritten
one is in

as the ones who´re in
let one in
one is in until one leaves

usually one leaves by dying
but sometimes by simply doing something wrong

but personally my plan is..
staying in forevever and evever
meanwhile impressing with my impression